Khi bạn bắt đầu một công việc kinh doanh mới, tìm kiếm một thị trường mới hay khi bạn điều hành một văn phòng đại diện, Prime Business Center sẽ cung cấp cho bạn các giải pháp về văn phòng. Những văn phòng dịch vụ trọn gói tiêu chuẩn quốc tế của chúng tôi với mô hình sử dụng chi phí hiệu quả. Bạn có thể sử dụng phòng họp, những khu vực chung ( như sảnh, khu vực lễ tân) và các dịch vụ hỗ trợ về hành chính trong khi chỉ phải trả tiền thuê cho văn phòng của bạn. Sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm của chúng tôi mang lại lợi nhuận cho công việc kinh doanh của các bạn.

check

Không phí đầu tư

check

Thời hạn thuê linh hoạt

check

Văn phòng dịch vụ trọn gói và đầy đủ đồ dùng

check

Trang thiết bị và cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin tiên tiến

check

Sử dụng phòng họp miễn phí

check

Đội ngũ lễ tân chuyên nghiệp

check

Dịch vụ được bao gồm trong giá thuê

  • Khu vực lễ tân hiện đại và nhân viên phục vụ chuyên nghiệp
  • Trả lời cuộc gọi đến theo chỉ dẫn của Bên thuê
  • Sử dụng phòng họp (04 giờ một tháng và không cộng dồn)
  • Máy phát điện dự phòng 24 giờ một ngày và 7 ngày một tuần
  • Chuyển cuộc gọi và hộp thư thoại
  • Dịch vụ vệ sinh và lau chùi hàng ngày
  • MIỄN PHÍ chuyển thư trong bán kính 10 km quanh trung tâm Hà Nội. (1 lần và dưới 10 địa chỉ chuyển thư 1 ngày)
  • MIỄN PHÍ 200 trang photocopy và in đen-trắng một tháng. (Tự phục vụ và không được cộng dồn)
  • MIỄN PHÍ nhận và gửi fax trong nước (sử dụng máy fax tại Khu vực Lễ tân)
  • Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật của nhân viên IT
  • Dịch vụ an ninh 24/7
  • Hệ thống báo cháy và chữa cháy
  • Hệ thống điều hòa trong giờ làm việc tiêu chuẩn: Thứ Hai-Thứ Sáu: Từ 7:30 sáng – 7:00 tối và Thứ Bảy từ 7:30 sáng – 12:30 chiều
  • Hệ thống điện, nước 24/7
  • Chi phí điện và nước
check

Hỗ trợ quản trị kinh doanh

“Nhân viên của chúng tôi cũng là của bạn”

Chăm sóc khách hàng của các bạn, hỗ trợ các bạn trong việc bố trí và tổ chức đi lại, những nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sắn sàng hỗ trợ bạn giải quyết những yêu cầu về tổ chức văn phòng. Hơn thế nữa chúng tôi còn giúp bạn giải quyết những thủ tục giấy tờ hành chính. Chúng tôi nắm vững những điều cơ bản nhất về các tình hình hoạt động trong khu vực và tự hào trong việc cung cấp dịch vụ cho các doanh nghiệp có yêu cầu cao.

  • Hỗ trợ quản trị kinh doanh
  • Gửi và nhận thư
  • Bố trí và tổ chức việc đi lại
  • Đặt chỗ và đặt hàng
  • Các thủ tục về hành chính

Dù bạn đang bắt đầu hành trình khởi nghiệp, thử sức với một thị trường mới hay cần thêm không gian để mở rộng hoạt động, Prime Business Center luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Chúng tôi cung cấp giải pháp văn phòng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, được thiết kế tối ưu về chi phí mà vẫn đảm bảo sự chuyên nghiệp cần thiết cho doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng phòng họp, khu vực chung và dịch vụ hỗ trợ hành chính mà chỉ cần chi trả cho phần diện tích văn phòng bạn chọn. Với kinh nghiệm và sự tận tâm, chúng tôi ở đây để giúp doanh nghiệp của bạn vận hành hiệu quả, linh hoạt và phát triển bền vững. Chúng tôi không chỉ cho thuê văn phòng, mà muốn giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, tiết kiệm hơn – và tự tin phát triển theo cách của riêng bạn.

Dv Vptrongoi

icon
icon
icon